WhatsApp

segunda-feira, 5 de dezembro de 2011

Vaso madeira para pendurar no teto

Continuando na reciclagem de madeira, vejam este vaso para pendurar feito de peroba rosa retirado de janela, o acabamento foi mantido nas cores originais com leve lixamento para dar acabamento de madeira antiga.

2 comentários:

Anônimo disse...

muito bonito esses vasinhos com rodinhas eu tbm faço. adorei!!! moro em juina mt. lindos!!!!

Unknown disse...



Trưởng lão áo tím sau khi tuyên bố bắt đầu xong, Nhạc Siêu cùng với hộ vệ Hoàng Long kia đã bắt đầu triển khai công kích với nhau, từng luồng đấu khí lập lòe giữa không tr ực lực của hai ngươi trên cơ bản hơn kém nhau không quá lớn, nếu như muốn phân thắng bại thì trong thời gian ngắn khó có thể làm được.

Nhạc Thành chăm chú nhìn Nhạc Đình trước mắt, đối với Nhạc Đình, ở trong viễn cổ kết giới, Nhạc Thành không có ấn tượng tốt, hắn nhìn Nhạdongtam
mu moi ra hom nay
tim phong tro
http://nhatroso.com/
nhạc sàn
tổng đài tư vấn luật
văn phòng luật hà nội
tổng đài tư vấn luật
thành lập công ty trọn gói
http://we-cooking.com/
chém gió
trung tâm tiếng anhc Đình xong rồi bắt đầu dưỡng thần.

Nhìn thấy Nhạc Thành nhắm hai mắt lại, Nhạc Đình liền mím chặt môi, ánh mắt trở nên tức giận, Nhạc Thành không đếm xỉa tới sự hiện hữu của nàng, rõ ràng là không để nàng vào mắt.

Nhạc Duy cùng với đám hộ vệ đội Thanh Long kia cũng biến hóa sắc mặt, thực lực của Nhạc Thành tựa hồ như rất lớn, dù sao Nhạc Đình hiện tại cũng là tứ tinh Đấu Tôn, không phải là yếu.

Ở đây chỉ sợ có một mình Hỏa Lão là rõ Nhạc Thành, một tứ tinh Đấu Tôn, Nhạc Thành trên cơ bản không đếm xỉa tới, trên cơ bản không phát sinh uy hiếp gì.

Kỳ thật Nhạc Thành cũng không phải là xem thường Nhạc Đình, chỉ là Nhạc Đình thực lực quá thấp mà thôi.

Postar um comentário

Por favor ao inserir comentário assine a postagem com seu nome e email para eu poder retornar.
Obrigado